Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Vé máy bay giá rẻ từ Sài Gòn đi Singapore

Vé máy bay giá rẻ từ Sài Gòn đi Singapore mua ở đâu uy tín tại Tphcm. Và đại lý uy tín và lâu năm hiện nay đang được nhiều người quan tâm là đại lý vé máy bay Tân Phi Vân.
 Lãnh thổ Singapore gồm có một đảo chính hình thoi, và khoảng 60 đảo nhỏ hơn. Singapore tách biệt với Malaysia bán đảo qua eo biển Johor ở phía bắc, và tách biệt với Quần đảo Riau của Indonesia qua eo biển Singapore ở phía nam. Singapore là quốc gia đô thị hóa cao độ, chỉ còn lại ít thảm thực vật ban đầu. Lãnh thổ của Singapore liên tục mở rộng thông qua hoạt động cải tạo đất.
Du Lịch Singapore luôn là điểm du lịch được du khách trong và ngoài nước quan tâm. Với sự phát triển không ngừng nghỉ, Singapore đã tiến một bước dài trở thành một trong những quốc gia sạch và đẹp nhất Châu Á, Những công trình quy mô hoành tráng kết hợp giữa hiện đại và truyền thống đã đem về số lượng khách du lịch cực kỳ lớn. 
Du lich Singapore: Singapore đảo quốc với nhiều điểm đến hấp dẫn như Công viên Merlion, Vương quốc côn trùng, Cảng cầu Clarke, Nhà hát Esplanade trên Vịnh.. Các lễ hội vô cùng hấp dẫn như Taipusam lễ hội Hindu diễn ra vào khoảng tháng 2 hàng năm, lễ hội ẩm thực Singapore tháng 6 mùa sales đại khuyến mại. Tháng 7 và 8 là mùa du lịch giá rẻ, Hãy du lịch Singapore cùng Vietravel để tận hưởng các dịch vụ tốt nhất và tham gia chương trình khuyến mãi "Thu Quyến Rũ".
Vé máy bay giá rẻ từ Sài Gòn đi Singapore đang là sự lựa chọn đúng đắn dành cho khách hàng khi đã tin tưởng đại lý vé máy bay Tân Phi Vân trong một thời gian dài.
Địa chỉ liên hệ đại lý vé máy bay Tân Phi Vân
CÔNG TY TNHH DV TÂN PHI VÂN
Địa chỉ: 445 Huỳnh Văn Bánh Phường 13 Quận Phú Nhuận - TP.HCM
Điện thoại: 08.3991.8420 - Fax: 08.3991.0480
Email: tanphivan@gmail.com