Thứ Bảy, 15 tháng 11, 2014

Phòng vé máy bay giá rẻ đi Cần Thơ

Cần Thơ là trung tâm của đồng bằng sông Cửu Long bên dòng sông Hậu. Cuộc sống nơi đây mang đậm nét của một vùng quê sông nước. Với lợi thế này, Cần Thơ đang là một điểm du lịch hấp dẫn của miền Tây. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những nơi “phải đến” của thành phố này nhé.
Cần Thơ là một thành phố trực thuộc trung ương, nằm bên hữu ngạn củasông Hậu, thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long. Đây là một trong 5 thành phố trực thuộc trung ương của Việt Nam.
1. Chợ nổi Cái Răng
Cái Răng là một trong những chợ trên sông nổi tiếng ở miền Tây Nam Bộ. Chợ chuyên mua bán các loại trái cây, nông sản của vùng. Sáng sáng, hàng trăm chiếc thuyền lớn bé đậu san sát. Bán sản vật gì người ta treo sản vật đó (treo bẹo) lên cây sào (cây bẹo) trên mũi thuyền vì thế họ không cần phải rao hàng như các chợ trên đất liền.
Nét độc đáo của Cần Thơ là mạng lưới kênh rạch chằng chịt. Kênh rạch cũng là “đường phố”, nó mang vẻ đẹp cho một đô thị lớn từng được mệnh danh là Tây Đô. Cần Thơ lại có vẻ đẹp bình dị nên thơ của làng quê sông nước, dân cư tập trung đông đúc, làng xóm trù phú núp dưới bóng dừa.
Hiện nay tại Tphcm đa số khách hàng lâu năm không ai không biết tới đại lý Tân Phi Vân. Vé máy bay giá rẻ quận Tân Bình của Tân Phi Vân đang được chú ý nhất bởi cung cách phục vụ tốt, nhân viên vui vẻ và nói chuyện nhã nhặn.
Tân Phi Vân là đại lý vé máy bay cấp 1 của tất cả các hãng hàng không nỗi tiếng trên thế giới như như Qatar Airways, Singapore Airlines, United Airlines, Delta Airlines, China Southern Airlines, Japan Airlines, All Nippon Aiways, Philippines Airlines……
Quý khách có nhu cầu đặt vé vui lòng liên hệ với Phòng vé máy bay giá rẻ đi Cần Thơ chúng tôi theo địa chỉ sau:
CÔNG TY TNHH DV TÂN PHI VÂN
Địa chỉ: 445 Huỳnh Văn Bánh Phường 13 Quận Phú Nhuận - TP.HCM
Điện thoại: 08.3991.8420 - Fax: 08.3991.0480
Email: tanphivan@gmail.com