Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Phnom Penh bây giờ ra sao

Phnom Penh bây giờ ra sao - Du lịch  Phnom Penh luôn luôn đươc mọi khách hàng săn tìm trên mạng hiện nay, để có vé giá rẻ thật không dễ dàng nhưng đến với Tân Phi Vân mọi thứ điều có thể. Hãy cùng làm cuộc tìm hiểu khám phá Phnom Penh ngay từ hôm nay.
Phnôm Pênh  hay Phnom Penh, còn gọi là Nam Vang hay Nam Vinh, là thành phố lớn nhất và là thủ đô của Vương quốc Campuchia. Đây cũng là thủ phủ của thành phố tự trị Phnôm Pênh. Từng được gọi là "Hòn ngọc châu Á" thập niên 1920, Nam Vang cùng với Xiêm Riệp là hai thành phố thu hút khách du lịch nội địa và quốc tế của Campuchia. Thành phố này có nhiều toà nhà mang ảnh hưởng kiến trúc Pháp cùng nhiều công trình đặc sắc của kiến trúc Khmer.

Vé máy bay giá rẻ Phnom Penh bây giờ ra sao

Du lịch Phnom Penh có gì tham quan
Phnom Penh là thủ đô của Vương quốc Campuchia, là một trong những điểm đến quan trọng nhất của du lịch Campuchia. Đến với Phnom Penh, không thể bỏ qua các danh thắng và di tích nổi tiếng:
  • Cung điện Hoàng gia Campuchia với hai di tích chùa Bạc và Đền thờ Phật Lục Bảo là một trong những điểm tham quan phổ biến nhất của du lịch Campuchia
  • Chùa Wat Phnom
  • Bảo tàng quốc gia Campuchia
  • Bảo tàng diệt chủng Tuol Sleng (nhà tù S-21)
  • Cánh đồng chết Choeung Ek nơi chế độ Khmer Đỏ đã hành quyết rất nhiều người dân vô tội
  • Chùa Wat Botum nơi Pol Pot sinh sống thời niên thiếu
  • Đền tưởng niệm Độc Lập và Giải Phóng
  • Sân vận động Olympic, nơi đáng lẽ đã diễn ra giải đấu thể thao Asian Games vào những năm 60 nhưng do đã bị hủy do tình hình chính trị lúc đó.
Vé máy bay giá rẻ đi Viêng Chăn
Siem Reap: là điểm đến nổi tiếng của du lịch Campuchia, với vị trí trọng yếu gần Biển Hồ Tonle Sap, thành phố bên sông Battambang và quan trọng nhất là quần thể di tích, phế tích Angkor. Ngoài vai trò là thành phố trung chuyển cho các điểm du lịch Campuchia nổi bật khác, Siem Reap cũng không thiếu có điểm tham quan đáng chú ý trong nội thành:
  • Bảo tàng Quốc gia Angkor: trưng bày các mẫu vật thể hiện lịch sử Angkor với những công nghệ hiện đại. Ấn tượng nhất là căn phòng 1000 Phật.
  • Chùa Wat Bo: pha lẫn kiến trúc Pháp và các chi tiết Phật giáo ảnh hưởng của Thái.
  • Chùa Wat Preah Prom Rath: ngôi chùa 500 tuổi với tượng Phật nằm
  • Trang trại tơ lụa Angkor: không cách xa trung tâm thành phố nhưng lại nằm trong khu vực miền quê khá thoáng đãng, tại đây bạn có thể chứng kiến quy trình làm tơ lụa của người Campuchia.
Quần thể di tích Angkor: gồm hai khu đền chính là Angkor Wat (đền Đế Thiên) và Angkor Thom (đền Đế Thích), chỉ cách Siem Reap 6 km về phía Bắc. Quần thể di tích đặc biệt quan trọng của du lịch Campuchia này có thể được chia ra làm 5 khu vực chính:
  • Angkor Wat và Angkor Thom: Angkor Vat là đền có kiến trúc hoành tráng nhất trong toàn bộ quần thể, trong khi Angkor Thom là lãnh địa thủ đô xưa. Angkor Thom sở hữu những đền chùa và kiến trúc nổi bật như đền mặt thần Bayon, đền Baphuon, đền Phnom Bakheng ở đỉnh đồi (bạn có thể cưỡi voi lên đây), Elephant Terrace (Sân voi), Terrace of the Leper King (Sân của vua bị bệnh phong) và 5 cánh cổng lớn dẫn vào Angkor Thom. Đây là những hình ảnh đặc trưng nhất của du lịch Campuchia.
Để đặt Vé máy bay giá rẻ đi Phnom Penh rất đơn giản. Khách hàng không cần phải đi đâu, ngồi 1 chỗ và gọi ngay 0925 320 320 để được booker tư vấn chu đáo tận tình và khi khách hàng đặt vé khách hàng sẽ được hưởng quyền lợi giá vé rẻ từ đại lý cấp 1. Hay khách hàng có thể tham khảo theo địa chỉ dưới đây để đến phòng vé.
Thông tin liên hệ Vé máy bay giá rẻ đi Phnom Penh  từ đại lý cấp 1 Tân Phi Vân:
 CÔNG TY TNHH DV TÂN PHI VÂN
Địa chỉ: 445 Huỳnh Văn Bánh Phường 13 Quận Phú Nhuận – TP.HCM
Điện thoại: 0925 320 320