Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Điểm tham quan du lịch tại Quảng Bình

Điểm tham quan du lịch tại Quảng Bình  - Du lich Quảng Bình năm nay có gì đẹp, có gì tham quan đó là những câu hỏi thường thấy mà nhiều người đang suy tư, Tân Phi Vân sẽ cùng bạn khám phá Quảng bình xem vùng đất ở đây có gì hấp dẫn nhé.

Quảng Bình là một tỉnh duyên hải thuộc vùng Bắc Trung Bộ Việt Nam. Quảng Bình nằm ở nơi hẹp nhất theo chiều Đông-Tây của dải đất hình chữ S của Việt Nam. Tỉnh này giáp Hà Tĩnh về phía bắc với dãy Hoành Sơn là ranh giới tự nhiên; giáp Quảng Trị về phía nam; giáp Biển Đông về phía đông; phía tây là tỉnh Khăm Muộn và tây nam là tỉnh Savannakhet của Lào với dãy Trường Sơn là biên giới tự nhiên.
Du Lịch Quảng Bình có hai cái nhất đó là Động Phong Nha và Động Thiên Đường. Và bên cạnh đó còn có bãi biển đẹp Nhật Lệ, Bãi Đá Nhảy ngay dưới chân đèo Đá Nhảy. Thời gian thích hợp để đến với Quảng Bình là mùa Hè, bạn vừa có thể lên rừng và xuống biển. Nên ở lại Quảng Bình từ hai đến ba ngày để có được cảm nhận về mảnh đất này. 
Được thiên nhiên ưu ái ban cho nhiều phong cảnh hữu tình đẹp tựa thần thiên, du lịch Quảng Bình còn nổi tiếng với nhiều công trình mang dấu ấn của một mảnh đất miền Trung đầy nắng và gió.
Có dịp du lịch Quảng Bình, nhiều du khách không khỏi ngạc nhiên, trầm trồ thán phục phong cảnh non xanh nước biếc và hang động kỳ vĩ của xứ sở đẹp tựa thần tiên. Quảng Bình được thiên nhiên ưu ái cho cảnh sắc tự nhiên, sơn thủy hữu tình.
CÔNG TY TNHH DV TÂN PHI VÂN
Địa chỉ: 445 Huỳnh Văn Bánh Phường 13 Quận Phú Nhuận – TP.HCM
Điện thoại: 08.3991.8420 – Fax: 08.3991.0480
Email: tanphivan@gmail.com